0878136222

PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHA KHOA VIMEDENTAL

 

Giới thiệu

 

Phần mềm Quản lý nha khoa VIMEDENTAL là một giải pháp toàn diện được thiết kế và xây dựng giúp các đơn vị phòng khám nha khoa quản lý được tất cả các quy trình hoạt động một cách tối ưu và hiệu quả.

Nhằm hướng tời một sản phầm toàn điện và đa chức năng, VIMEDENTAL giúp các phòng khám và nha sĩ tổ chức, quản lý thông tin bệnh nhân, lịch hẹn, điều trị, và tài chính một cách chuyên nghiệp. Tính linh hoạt và dễ sử dụng của phần mềm, giúp các tổ chức giảm thiểu rủi ro, tối ưu hóa quy trình quản và nâng cao hiệu suất chất lượng công việc. Bằng cách cung cấp các công cụ phân tích dữ liệu và báo cáo tự động, VIMEDENTAL giúp đưa ra các quyết định chiến lược phát triển trong tương lai cho các đơn vị phòng khám.

 

Lợi Ích

Xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh: VIMEDENTAL giúp tổ chức và tối ưu hóa các quy trình làm việc, từ lập lịch hẹn đến quản lý tài chính và các chương trình marketing, khuyến mại.

Tối ưu hóa thời gian và quản lý tài chính: VIMEDENTAL quản lý toàn bộ các hoạt động, tự động hóa và luồng công việc thông minh, giúp giảm thiểu thời gian cần thiết cho các quy trình như ghi chép thông tin bệnh nhân, lập lịch hẹn, xử lý thanh toán và quản lý thu chi.

Chăm sóc khách hàng thông minh nâng cao trải nghiêm khách hàng: Bằng cách cung cấp tính năng như thông báo lịch hẹn, ghi chú y tế, chương trình khuyến mãi... phần mềm quản lý nha khoa giúp cải thiện trải nghiệm của bệnh nhân và tạo ra một môi trường phục vụ chuyên nghiệp và thoải mái.

Báo cáo, phân tích và ra quyết định: Tính năng phân tích dữ liệu và báo cáo được tối ưu hóa giúp các nhà quản lý và bác sĩ hiểu rõ hơn về hoạt động của phòng khám từ đó đưa ra quyết định chiến lược kinh doanh trong tương lai.

 

Tính Năng

Quản Lý Thông Tin Bệnh Nhân – Lịch Hẹn

Tạo hồ sơ bệnh án nhanh chóng và đơn giản. Theo dõi toàn bộ thông tin bệnh nhân như thông tin hành chính và tiểu sử bệnh của bệnh nhân giúp bác sĩ nắm bắt tình hình bệnh nhân để điều trị nhanh chóng và kịp thời.

Cho phép tạo và cập nhật lịch hẹn: Tạo, xem và cập nhật điều chỉnh lịch hẹn cho bệnh nhân, nhắc nhớ khách hàng về lịch hẹn, chấp nhận, hủy và lưu ghi chú lịch sử lịch hẹn.

Xem lịch trình công việc của từng nhân viên, bác sĩ theo ngày/tuần/tháng.

Quản Lý Tài Sản

Quản lý danh sách các vật tư và tài sản trong kho của phòng khám nha khoa, bao gồm trang thiết bị y tế, thuốc, vật liệu nha khoa, và các tài sản khác.

Cho phép người dùng thêm, chỉnh sửa hoặc xóa các mặt hàng trong kho, cập nhật thông tin như mã sản phẩm, mô tả, đơn vị đo, số lượng, giá cả và ngày nhập kho.

Theo dõi và ghi nhận thông tin về tình trạng và lịch sử bảo trì của các tài sản và thiết bị y tế. Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động bảo trì định kỳ để đảm bảo rằng các tài sản được duy trì và sử dụng một cách hiệu quả.

Hệ thống cung cấp tính năng tự động theo dõi mức tồn kho hiện tại của các mặt hàng trong kho và thông báo cho người quản lý khi mức tồn kho xuống dưới mức tối thiểu được đặt trước.

Quản Lý Tài Chính

Báo cáo công nợ, thu chi của khách hàng, phòng khám theo ngày/tuần/tháng...dễ dàng quản lý mức độ thu chi để có kế hoạch phát triển phòng khám đem lại hiệu quả kinh doanh

Quản lý chi phí và doanh thu chặt chẽ và chính xác: Theo dõi quản lý các phiếu thu, chi, cập nhật và tính toán chi phí lên kế hoạch ngân sách theo kỳ.

Quản lý thanh toán và hóa đơn: Hệ thống cũng tự động tạo ra hóa đơn cho các dịch vụ đã sử dụng để gửi đến bệnh nhân. Ghi chép và quản lý thông tin về các phương tiện thanh toán của bệnh nhân, bao gồm tiền mặt, thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng, và bảo hiểm y tế.

Phân Tích Và Báo Cáo

Báo cáo tổng hợp: Báo cáo tổng hợp về các chỉ số chính như doanh thu, chi phí, lợi nhuận, số lượng bệnh nhân mới, số lượt khám, và các chỉ số kinh doanh khác.

Báo cáo phân tích: Báo cáo phân tích chi tiết hơn về các mặt khác nhau của hoạt động của phòng khám, bao gồm các dịch vụ y tế phổ biến, tỷ lệ sử dụng dịch vụ, và mức độ hài lòng của bệnh nhân.

Báo cáo theo chu kỳ: Tạo ra các báo cáo theo chu kỳ như hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng năm để theo dõi sự thay đổi và xu hướng trong thời gian dài.

Tích hợp dữ liệu: Tích hợp dữ liệu từ các nguồn khác nhau như quản lý bệnh nhân, lịch hẹn, tài chính và điều trị để tạo ra báo cáo toàn diện và minh bạch.

Tiện Ích Hỗ Trợ

Quản lý trao đổi (Chat) giữa khách hàng với nhân viên, nhân viên với nhân viên. Tạo và quản lý lịch hẹn với khách hàng, thông báo và nhắc nhở nhân viên và khách hàng bằng Email/SMS

Tích hợp với các phần mềm khác (Kế toán, Nhân sự...) và các giao dịch thanh toán qua các app Ngân hàng và các đơn vị thanh toán trung gian.

Marketing và chăm sóc khách hàng: gửi Email/SMS tự động, tạo chiến dịch marketing, khuyến mãi, quản lý feedback...

Quản lý và tra cứu tất cả các tài liệu danh mục cách sử dụng thuốc, danh sách các dịch vụ sản phẩm, bảng giá dịch vụ...

 

Ngày viết: 21/02/2024

LIÊN HỆ

Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn túc trực để nhận được những thông tin phản hồi của Quý khách về các dòng sản phẩm của chúng tôi!

Gửi tin cho chúng tôi