Giới thiệu
Phần mềm quản lý tòa nhà VimeBuilding được xây dựng và thiết kế cho nhiều loại hình cao ốc văn phòng tại các thành phố như tòa nhà văn phòng cho thuê, tòa nhà trụ sở, chi nhánh; co-working; khu phức hợp; chung cư, chuỗi toàn nhà của các tổng công ty, tập đoàn,…
-
Phân tích doanh thu từ hoạt động kinh doanh của tòa nhà, báo cáo tỷ lệ lấp đầy, tình hình sử dụng mặt sàn...
-
Phân tích doanh thu theo loại dịch vụ, quản lý theo dõi công nợ quá hạn....
-
Quản lý chi phí vận hành theo hạng mục chi, theo kế hoạch năm, hỗ trợ xây dựng dự toán vận hành
-
Phân tích chi phí vận hành, so sánh chi phí vận hành giữa các nằm để đưa ra phương án vận hành tối ưu
-
Tích hợp các công cụ tiện ích hỗ trợ kỹ thuật, nhân viên quản lý đơn giản hóa công việc: vận hành, bảo trì, sửa chữa
-
Tích hợp với thiết bị sinh mã QR code tự động giúp tăng tính chính xác trong hoạt động quản lý vận hành, chốt chỉ số điện nước đơn giản.
Quản lý Tòa Nhà
-
Quản lý tòa nhà, khối nhà, tầng lầu, mặt bằng, unit, layout
-
Lưu trữ và quản lý tài liệu, hình ảnh liên quan đến tòa nhà
-
Thống kê báo cáo tổng hợp diện tích, diện tích theo tầng, tình hình sử dụng mặt bằng, tiến độ thuê lắp đầy,…
Quản lý Doanh thu Tòa Nhà
-
Quản lý dịch vụ trong tòa nhà: cho thuê văn phòng, và các dịch vụ tiện ích trong tòa nhà
-
Quản lý công nợ khách hàng, căn hộ, theo dõi công nợ, cảnh báo nợ quá hạn...
-
Thống kê báo cáo tổng hợp tiền thuê văn phòng, tổng hợp phí dịch vụ tiện ích, phân tích doanh thu
Quản lý Sự Cố Sửa Chữa Tòa Nhà, Tài Sản
-
Quản lý và theo dõi thông tin sự cố liên quan đến tòa nhà
-
Chức năng Phân công, giao nhiệm vụ cho nhân viên tòa nhà khắc phục sự cố
-
Quản lý thông tin tài liệu/ giấy tờ/ chứng từ, upload file tài liệu.
-
Theo dõi công tác thanh lý/ thanh toán chi phí sửa chữa
Quản lý Chi Phí Tối Ưu
-
Theo dõi và quản lý danh mục khoản mục chi phí, Quản lý danh mục phân loại yêu câu sửa chữa theo khoản mục chi
-
Cập nhật và lên kế hoạch chi theo năm của tòa nhà, Kiểm soát chi phí đề xuất theo kế hoach năm
-
Phân tích chi phí vận hành, so sánh chi phí vận hành giữa các năm
Quản lý Tài Sản
-
Cập nhật và Quản lý các danh mục loại tài sản, hãng sản xuất, xuất sứ, trạng thái tài sản...
-
Thực hiện các nghiệp vụ kiểm kê, đánh giá lại, khấu hao tài sản
-
Thống kê báo cáo tài sản theo tòa nhà và theo hệ thống
Quản lý Kho công cụ vật tư
-
Theo dõi và quản lý kho hàng: Quản lý thông tin tài sản như tên tài sản, số lượng, đơn giá…
-
Ghi nhận và theo dõi tài sản nhập kho, xuất kho , điều chuyển, kiểm kê, ghi tăng, ghi giảm số lượng công cụ vật tu
-
In và quản lý các chứng từ: phiếu nhập kho, phiếu xuất kho, phiếu kiểm kê, phiếu ghi tăng, phiếu ghi giảm,…
Quản lý Kỹ Thuật
-
Theo dõi và quản lý kế hoạch kiểm tra vận hành hệ thống
-
Lên lịch kiểm tra hệ thống: tên kế hoạch kiểm tra, tòa nhà, hệ thống, thời gian kiểm tra, công việc, chu kỳ kiểm tra,…
-
Quản lý các kế hoạch bảo trì của từng hệ thống tòa nhà
-
Quản lý lịch sử bật tắt thiết bị, tài sản
-
Quản lý nhật ký làm thêm giờ
Quản lý Sổ Quỹ
-
Quản lý doanh thu của khách hàng tại tòa nhà. Lập phiếu thu: thông tin chung của khách hàng, thông tin chứng từ, thông tin chi tiết, số tiền thu
-
Quản lý chi phí của tòa nhà; lập phiếu chi
Tiện Ích Hỗ Trợ Chăm Sóc, Lịch Làm Việc, Tra Cứu Tài Liệu
-
Chức năng quản lý Email : tài khoản Email, máy chủ gửi mail, máy chủ nhận mail, Gửi tối đa, Nhân viên,…
-
Quản lý được nhiệm vụ của từng nhân viên, nhắc nhở được nhân viên những công việc cần phải làm
-
Tra cứu tài liệu liên quan tại tòa nhà
Quản Lý Hệ Thống Người Dùng
-
Quản lý thông tin tài khoản người dùng khi sử dụng hệ thống
-
Quản lý phân quyền người dùng theo chức năng sử dụng, theo tòa nhà, dự án.
App hỗ trợ kỹ thuật vận hành, app khách hàng tương tác với cư dân, thanh toán online