0878136222

PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHUNG CƯ, KHU ĐÔ THỊ

Giới thiệu

Phần mềm quản lý tòa nhà, khu phức hợp là một trong những sản phẩm tiêu biểu được thiết kế riêng cho quy trình quản lý vận hành các tòa nhà văn phòng cho thuê; tòa nhà trụ sở, chi nhánh; co-working space; khu phức hợp; chuỗi tòa nhà của các tập đoàn;...

Với tiêu chí đem lại các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi hướng đến tiêu chuẩn sản phẩm công nghệ thân thiện và hiệu quả cho mọi đối tượng từ các nhà quản lý, chủ đầu tư đến nhân viên.

  • Phân tích doanh thu từ hoạt động kinh doanh của tòa nhà, báo cáo tỷ lệ lấp đầy, tình hình sử dụng mặt sàn, thống kê mặt sàn theo mục đích sử dụng
  • Quản lý các khoản phải thu, phí dịch vụ, In thông báo phí
  • Phân tích doanh thu theo loại dịch vụ, quản lý theo dõi công nợ quá hạn...
  • Quản lý chi phí vận hành theo từng hạng mục chi, theo kế hoạch năm, có hỗ trợ xây dựng dự toán ngân sách vận hành
  • Phân tích chi phí vận hành, chi tiết chi phí vận hành theo từng hạng mục, so sánh chi phí vận hành giữa các nằm để đưa ra phương án vận hành tối ưu
  • Tích hợp các công cụ tiện ích hỗ trợ kỹ thuật, nhân viên quản lý vận hành đơn giản hóa công việc: bảo trì sửa chữa
  • Tích hợp với thiết bị sinh mã QR code tự động giúp tăng tính chính xác trong hoạt động quản lý vận hành

 

 

  1. Phần mềm quản lý tòa nhà, khu phức hợp

Nhằm giúp khách hàng tối ưu hóa các luồng nghiệp vụ trong quá trình quản lý tòa nhà, đội ngũ chuyên gia của Vimetech luôn nỗ lực hết mình trong quá trình nghiên cứu, xây dựng và triển khai sản phẩm tới từng dự án quản lý tòa nhà. Với các tính năng vượt trội, giải pháp công nghệ của Vimetech luôn hứa hẹn đem lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Phần mềm quản lý tòa nhà, khu phức hợp là công cụ đắc lực giúp ban quản lý cắt giảm lượng lớn công việc thông qua các phương thức tương tác thông minh giữa ban quản lý với khách hàng thuê; theo dõi và xử lý nhanh chóng các sự cố,... Từ đó, các doanh nghiệp có thể dễ dàng nắm bắt tình hình kinh doanh, hiệu suất làm việc của toàn hệ thống, cập nhật xu hướng thị trường và cải thiện dịch vụ, đảm bảo chất lượng và tăng cường giá trị bất động sản.

  1. App Mobile dành cho khách hàng

Cũng giống như bất kỳ ứng dụng thông minh nào khác, App Khách hàng của Vimetech cũng hoạt động trên hai nền tảng phổ biến nhất hiện nay, đó là Android và IOS nhằm đem lại những trải nghiệm tối ưu nhất về lợi ích mà khách hàng có được khi sử dụng.

  1. App Mobile dành cho ban kỹ thuật

Để tăng cường hiệu suất vận hành tòa nhà, Vimetech thiết kế App Kỹ Thuật dành riêng cho ban bộ phận kỹ thuật của ban quản lý nhằm hỗ trợ nhân viên kỹ thuật tiếp nhận tức thời các yêu cầu, phản ánh từ khách hàng, kiếm soát sự cố, đảm bảo an ninh và một số những nghiệp vụ khác.

Thông qua phương thức tích hợp phần mềm với app mobile, Giải pháp quản lý tòa nhà, khu phức hợp của Vimetech sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp đơn giản hóa công tác vận hành tòa nhà của ban quản lý. Đồng thời, đây sẽ là đòn bẩy nhằm đưa hoạt động kinh doanh phát triển theo đúng xu thế của thời đại công nghệ như hiện nay, tạo độ tin tưởng và thu hút sự hợp tác của các bên trong tương lai gần.

Ngày viết: 18/05/2022

LIÊN HỆ

Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn túc trực để nhận được những thông tin phản hồi của Quý khách về các dòng sản phẩm của chúng tôi!

Gửi tin cho chúng tôi