0878136222

PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VIMELAND

 

Giới thiệu

 

Phần mềm Quản lý kinh doanh bất động sản VIMELAND được xây dựng và thiết kế cho mọi công ty quản lý kinh doanh bất động sản với đa dạng loại hình bất động sản nhà ở, đất đai, căn hộ, biệt thự, đất nền...VIMELAND được thiết kế và xây dựng với đầy đủ các tính năng từ quản lý sản phẩm bất động sản đến quản lý thông tin khách hàng, quản lý hoạt động và các giao dịch trong kinh doanh... 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi hướng đến tiêu chuẩn sản phẩm công nghệ thân thiện, hiệu quả và đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ cho mọi đối tượng từ các nhà quản lý, chủ đầu tư đến nhân viên. Phần mềm giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro, kiểm soát chi phí, nâng cao giá trị tài sản, gia tăng doanh thu, giúp công tác vận hành kinh doanh trở quy trình hóa, giúp doanh nghiệp thích nghi và phát triển trong môi trường kinh doanh bất động sản ngày càng cạnh tranh.

 

Lợi Ích

 

Tối ưu hóa quy trình làm việc: Phần mềm quản lý bất động sản giúp tối ưu hóa các quy trình làm việc từ việc tìm kiếm và quản lý thông tin về bất động sản, đến việc xử lý giao dịch và tương tác với khách hàng. Điều này giúp tăng cường hiệu suất làm việc và giảm thiểu lỗi phát sinh.

  Quản lý thông tin hiệu quả: Phần mềm cho phép tổ chức và lưu trữ thông tin về các bất động sản, bao gồm hồ sơ khách hàng, thông tin về các dự án, vị trí, giá cả, và điều kiện của các giao dịch. Việc này giúp nhân viên dễ dàng truy cập thông tin cần thiết và tối ưu hóa quá trình tìm kiếm thông tin.

Tăng cường tương tác khách hàng: Phần mềm quản lý bất động sản quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) để theo dõi và tương tác với khách hàng một cách hiệu quả hơn. Điều này giúp tạo ra một quan hệ mạnh mẽ hơn với khách hàng, từ việc theo dõi tình trạng giao dịch đến việc cung cấp thông tin và hỗ trợ sau bán hàng.

Phân tích, dự đoán và báo cáo: Phần mềm cung cấp công cụ phân tích dữ liệu và tạo báo cáo, từ đó giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về thị trường và xu hướng, từ đó đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn và quyết định dựa trên dữ liệu.

 

Tính Năng

Quản Lý Sản Phẩm Bất Động Sản

  • Quản lý các danh mục hệ thống: phân loại sản phẩm bất động sản; tỉnh/thành phố, quận/huyện, xã/phường; nhóm đất: số thứ tự, tên nhóm đất; văn bản pháp lý; nguồn gốc đất; mục đích sử dung; hình thức trả tiền sử dụng đất; thời hạn sử dụng đất; tình trạng sử dụng đất; vị trí địa lý,…
  • Quản lý danh sách lô đất và thông tin bất động sản: diện tích, hiện trạng sử dụng, tiền sử dụng đất, văn bản pháp lý, thời hạn sử dụng, vị trí, thông tin đơn vị quản lý sử dụng, tiện ích xung quanh.
  • Theo dõi và quản lý hồ sơ, hình ảnh, giấy tờ khai, thông tin nộp tiền liên quan đến sản phẩm bất động sản.
  • Thống kê và tổng hợp theo nhóm sử dụng, đơn vị sử dụng, nguồn gốc đất, thuế đất mới nhất, …

Quản Lý Hoạt Động Kinh Doanh Bất Động Sản

  • Theo dõi và quản lý phí/giá bất động sản; thông tin hợp đồng, trạng thái hợp đồng, giao dịch, đặt cọc giữ chỗ, upload tài liệu đính kèm.
  • Theo dõi lịch thanh toán/ thanh lý: lịch thanh toán tiền hợp đồng, thanh lý hợp đồng; khoản phải thu của khách hàng, hóa đơn và file đính kèm.
  • Thống kê báo cáo tổng hợp chi phí, doanh thu bất động sản và các báo cáo khác.
  • Quản lý sổ quỹ chi phí và doanh thu chặt chẽ và chính xác: Theo dõi quản lý các phiếu thu, chi, cập nhật và lên kế hoạch ngân sách theo kỳ.
  • Theo dõi thông tin các mô giới, các hợp đồng mô giới và tiền hoa hồng; Theo dõi và quản lý các danh mục dịch vụ cung cấp, dịch vụ điện, nước, xe...

Quản Lý Thông Tin Khách Hàng

  • Theo dõi danh sách thông tin khách hàng/chủ đầu tư/người sử dụng và các thông tin liên quan đến khách hàng.
  • Theo dõi các nhu cầu về loại hình bất động sản, diện tích mong muốn, loại hình bất động sản, và các yêu cầu khác của khách hàng.

Tiện Ích Hỗ Trợ

  • Quản lý được nhiệm vụ của từng nhân viên, nhắc nhở được nhân viên những công việc cần phải làm.
  • Quản lý trao đổi (Chat) giữa khách hàng với nhân viên, nhân viên với nhân viên. Tạo và quản lý lịch hẹn với khách hàng, thông báo và nhắc nhở nhân viên và khách hàng bằng Email/SMS.
  • Tích hợp với các phần mềm khác (Kế toán, Nhân sự...) và các giao dịch thanh toán qua các app Ngân hàng và các đơn vị thanh toán trung gian.
  • Marketing quảng bá sản phầm: gửi Email/SMS tự động, tạo chiến dịch marketing...
  • Quản lý và tra cứu tất cả các tài liệu có liên quan.

Quản Lý Hệ Thống Người Dùng (Nhân Viên)

  • Quản lý thông tin danh sách tài khoản người dùng hệ thống.
  • Các chức năng phân quyền khi truy cập, phân quyền dữ liệu.

 

Ngày viết: 19/02/2024

LIÊN HỆ

Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn túc trực để nhận được những thông tin phản hồi của Quý khách về các dòng sản phẩm của chúng tôi!

Gửi tin cho chúng tôi